Nhân Viên Digital Marketing
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch: Lên kế hoạch Digital Marketing phù hợp với mục tiêu hoạt động cho từng giai đoạn của Công ty.
- Xây dựng chiến lược, Triển khai chiến dịch Quản lý, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, tăng tương tác qua Facebook Fanpage, Google, Youtube và các mạng xã hội khác, website, forum topics,...
- Cập nhật những xu hướng mới về Digital Marketing
- Theo dõi, đo lường: Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing, đặc biệt là Google Adwords, Facebook Ads.
- Theo dõi đo lường kiểm soát các chiến dịch quảng cáo.
- Sáng tạo nội dung trên kênh Digital:
- Tìm hiểu và xây dựng nội dung cho nhãn hàng trên các kênh digital.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế sáng tạo nội dung trên các kênh Digital.
- Các chuôn môn MKT khác như : Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, Làm việc với đối tác truyền thông, Hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital marketing tại các công ty dược phẩm, FMCG hoặc agency quảng cáo.
- Trình độ & chuyên môn đào tạo: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing ...
- Ngoại ngữ/tin học chuyên ngành (nếu có): Tiếng Anh là một lợi thế
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing: Facebook, SEO, SEM, GDN, Youtube,...
- Am hiểu về Content marketing.
- Am hiểu về ngành FMCG là một lợi thế
- Nhanh nhạy, có khả năng sáng tạo cao, yêu thích công việc Marketing.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
- Chi tiết sẽ được thảo luận thêm trong cuộc phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Thỏa thuận
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm