Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Facebook, Zalo, Google, Email, SMS,...
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động tăng traffic trên website, SEO, SEM, tăng lượng tương tác trên fanpage nhằm tăng lượt tiếp cận khách hàng mục tiêu mới.
- Lập kế hoạch xây dựng data khách hàng qua các kênh digital.
- Theo dõi hiệu quả hoạt động các kênh digital, đưa ra đề xuất cải tiến, phát triển.
- Nghiên cứu, cập nhật các kênh digital mới, xu hướng mới về marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành marketing hoặc ngành liên quan.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm digital marketing
- Thành thạo các công cụ quảng cáo.
- Có khả năng hoạch định chiến lược, ngân sách tối ưu cho các chiến dịch quảng cáo.
- Có tư duy chủ động, sáng tạo, trách nhiệm trong công việc.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:30 – 17:30 GIỜ (NGHỈ THỨ 7 HÀNG TUẦN)
* NƠI LÀM VIỆC: B26/26F, ẤP 2C, xã vĩnh lộc B, huyện Bình Chánh, HCM

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 0
Logo Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE) Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE)
B26/26F, ấp 2C - Xã Vĩnh Lộc B - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Digital Marketing
Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE)
Nộp đơn