Mô tả công việc
  • Quản trị Website, Fanpage và các tài khoản Digital khác.
  • Xây dựng kế hoạch, quản lý, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi.
  • Quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook Ads và Google Ads.
  • Quản trị Email Marketing, SMS Marketing, Mobile Marketing,...
  • Lên chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị trực tuyến cũng như các chỉ tiêu sẽ đạt được trong ngắn hạn, dài hạn.
  • Quản lý ngân sách và chi phí tiếp thị trực tuyến.
  • Giám sát chặt chẽ hiệu quả của từng kênh/chiến dịch dựa trên mục tiêu đề ra. Hợp tác và quản lý hiệu quả với các Agency.
  • Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
  • Nghiên cứu công cụ/ hình thức tiếp thị mới để áp dụng cho chiến dịch quảng cáo.
  • Nghiên cứu phương thức Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các phương án triển khai phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Tham gia xây dựng nội dung và công tác chuẩn bị các sự kiện hội chợ, event,…
  • Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Đã có kinh nghiệm chạy Facebook và Google Ads 01 năm.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing - Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber,...
  • Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/hiệu suất làm việc.
  • Hiểu biết về SEO, SEM, E-commerce.
  • Kỹ năng đàm phán chiến lược, Kỹ năng lập ngân sách.
  • Phân bổ ngân sách và Lập kế hoạch triển khai các hoạt động marketing cho sản phẩm, online hàng tháng, quý và năm.
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng ngành kinh tế, marketing, truyền thông,...
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên kinh nghiệm tại các đơn vị kinh doanh hàng nội thất hoặc vật liệu xây dựng.
  • Am hiểu về các nghiệp vụ Marketing, các phương pháp nghiên cứu và khảo sát thị trường và nhu cầu khách hàng.
  • Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm triển khai về các kênh digital Marketing như SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, Mobile MKT, Email MKT, Social media,...
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 674 / 0
Logo Công ty Cổ phần DFURNI Công ty Cổ phần DFURNI
355 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Digital Marketing
Công ty Cổ phần DFURNI
Nộp đơn