Nhân Viên Dịch Vụ (Khách Hàng Doanh nghiệp (CSR DN)
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh
- Tư vấn, cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ của ACB
- Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công quản lý
- Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ tiền gửi khách hàng doanh nghiệp
- Tiếp nhận, thực hiện công việc để mở tài khoản tiền gửi của khách hàng doanh nghiệp (TGTT, tiết kiệm, tiền gửi khác)
- Thực hiện các thủ tục cung ứng dịch vụ, sản phẩm tiền gửi, bao gồm: séc thanh toán, bankdraft cho khách hàng, tiện ích của tài khoản TGTT (callcenter, ACB online,…)
- Điều chỉnh, bổ sung thông tin khách hàng trên TCBS khi phát sinh yêu cầu của khách hàng (và các bộ phận có liên quan – khi có yêu cầu) theo đúng quy định của ACB và pháp luật: thủ tục ủy quyền, đồng chủ sở hữu, allotment,…
- Quản lý, trữ thông tin khách hàng giao dịch tiền gửi/sử dụng dịch vụ thanh toán
- Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ thanh toán quốc tế (nếu có kiêm nhiệm/phân công)
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt và chuyển hồ sơ đến TT TTQT để thực hiện chuyển tiền ra nước ngoài cho khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện nhập liệu theo hồ sơ chuyển tiền/bộ chứng từ thanh toán của khách hàng vào hệ thống
- Lưu hồ sơ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học, chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kiến thức pháp luật cơ bản liên quan đến hoạt động ngân hàng.
- Hiểu biết các vấn đề về tín dụng, thanh toán quốc tế và các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (nói, viết) tương đương bằng B
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: word, excel, power point,…
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, có tính sáng tạo.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS,…)
- Nhân viên tân tuyển qua học việc, thử việc tại Kênh phân phối.
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
- Trung thực, nhẫn nại, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tinh thần hỗ trợ đội nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 880 / 2
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
19/05/2020
19/05/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Ngân hàng - Tài Chính
Ngân hàng - Tài Chính
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Việc làm tương tự
Chuyên viên Tuân thủ & Kiểm soát nội bộ (LCIC Senior Officer)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Pháp Lý (Khánh Hòa)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Chuyên Viên Hỗ Trợ Thu Hồi Nợ (Truy dấu Phương Tiện Vận Tải - Hà Nội)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Bách Thắng
Nhân Viên Dịch Vụ (Khách Hàng Doanh nghiệp (CSR DN)
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
Nộp đơn
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)