Nhân viên C&B

Mức lương: 10 - 14 triệu Kinh nghiệm: 3 năm Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chưa cập nhật Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025 Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

Quản lý mảng lương

  • Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, các biện pháp kỷ luật và các tài liệu liên quan đến lương.
  • Giám sát việc chấm công và đảm bảo tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.
  • Theo dõi và quản lý chế độ nghỉ phép, tăng ca và làm việc ngoài giờ của nhân viên.
  • Làm việc với ngân hàng để thiết lập hồ sơ và cung cấp thẻ ATM cho nhân viên nhận lương.
  • Xây dựng và triển khai chính sách lương thưởng của công ty, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật và thị trường.
  • Tính toán và chi trả lương, thưởng, phụ cấp cho người lao động.
  • Theo dõi và cập nhật các quy định về lương thưởng của nhà nước.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động về lương thưởng.

Mảng thuế

  • Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.
  • Xác định danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân (TNCN) để tạo hóa đơn thu nộp thuế.
  • Hướng dẫn nhân viên về hồ sơ và quy trình đăng ký thuế TNCN.
  • Tạo và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
  • Tổng hợp và quản lý dữ liệu thuế TNCN hàng tháng.
  • Lập báo cáo thuế TNCN hàng năm.
  • Tính toán và nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động.
  • Hỗ trợ người lao động hoàn thuế thu nhập cá nhân.
  • Theo dõi và cập nhật các quy định về thuế thu nhập cá nhân của nhà nước.

Mảng bảo hiểm

  • Lập hồ sơ và nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
  • Theo dõi và cập nhật các quy định về bảo hiểm của nhà nước.
  • Hỗ trợ người lao động giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm.
  • Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Kế toán, QTKD, Luật....
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Giới tính: Nam/Nữ;
  • Hiểu biết trong lĩnh vực quản trị nhân sự, chế độ phúc lợi, am hiểu Luật Lao động.
  • Có năng lực, phối hợp với ban lãnh đạo và các bộ phận khác liên quan.
  • Kỹ năng tổng hợp và tổ chức dữ liệu thông tin có tính hệ thống, tư duy logic tốt.
  • Ky năng giao tiếp đàm phán tốt.
  • Kỹ năng văn phòng tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: Trên 10 - 14 triệu (Thỏa thuận trong phỏng vấn);
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật và Công ty ...
  • Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Công ty cổ phần Tập đoàn PSD GROUP
Quy mô: Chưa cập nhật Tầng 3, tòa 21T1 Khu đô thị Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp Số lượng: 1 Giới tính: Không yêu cầu

Giấy phép kinh doanh số: 0315459414

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288

Zalo: 0932170886

Email: [email protected]


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved