Nhân Viên Bán Hàng (Thời Trang)
Mô tả công việc
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra showroom chăm chút sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem thử đồ đúng cách.
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày. Trưng bày sản phẩm lên các quầy kệ, giá treo, theo đúng quy định và thẩm mỹ của Showroom.
- Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu của cấp trên
- Tính tiền, nhập hàng, báo cáo cuối ngày,…
Yêu cầu công việc
- Đam mê thời trang
- Trung thực, thiện chí & chủ động
- Giao tiếp khéo, tư vấn – tiếp cận KH tốt
- Có thể hỗ trợ chuyển công tác khi được yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng, am hiểu về thời trang và ngành may mặc.
- Làm việc xoay ca, sáng/chiều: 8h/ca
- Làm việc trực tiếp tại: các hệ thống ANGELA NGO
Phúc lợi công việc
- Lương cứng, lương doanh số, thưởng hấp dẫn.
- Lương cứng: 8.000.000đ (chưa tính bonus). Thu nhập trung bình từ 10 đến 15 triệu/tháng.
- Một tháng OFF 2 ngày.
- Du lịch, nghỉ mát theo chế độ đãi ngộ của công ty.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Angela Ngô