Mô tả công việc

- Trực fanpage và tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng online của công ty.
- Xử lý các đơn hàng phát sinh.
- Livestream bán hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống cộng tác viên công ty.
- Đăng tải sản phẩm mới lên Website công ty, sàn thương mại điện tử.
- Quản lý gian hàng trên các kênh thương mại điện tử.
- Cập nhật tồn kho trên các kênh online nội bộ và đối tác 2 ngày/ lần.
- Xử lý đơn hàng đổi trả, theo dõi tiến độ hàng.
- Có trách nhiệm đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm bán hàng trên các kênh online từ 6 tháng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát.
- Có khả năng và kinh nghiệm livestream bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,....
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng word, excel,...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Hương P.N.D Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Lô A2- CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng Online (Có Khả Năng Livestream)
Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Nộp đơn