Mô tả công việc

- Trực fanpage và tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng online của công ty.
- Xử lý các đơn hàng phát sinh.
- Livestream bán hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống cộng tác viên công ty.
- Đăng tải sản phẩm mới lên Website công ty, sàn thương mại điện tử.
- Quản lý gian hàng trên các kênh thương mại điện tử.
- Cập nhật tồn kho trên các kênh online nội bộ và đối tác 2 ngày/ lần.
- Xử lý đơn hàng đổi trả, theo dõi tiến độ hàng.
- Có trách nhiệm đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm bán hàng trên các kênh online từ 6 tháng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát.
- Có khả năng và kinh nghiệm livestream bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,....
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng word, excel,...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Hương P.N.D Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Lô A2- CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Bán Hàng (Online)
Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Nộp đơn