Mô tả công việc

- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc đơn hàng giao dịch.
- Báo cáo bán hàng theo form mẫu quy định và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về thời trang, stylist, làm đẹp
- Có khả năng làm thêm buổi tối tại nhà trực trả lời inbox, comment khi cần thiết
- Sử dụng tốt các công cụ website, fanpage, zalo...
- Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, xử lý công việc triệt để
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Mong muốn gắn bó lâu dài

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 33 tuổi
Nhân Viên Bán Hàng Online
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Nộp đơn