Nhân Viên Bán Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng qua các kênh thương mại điện tử, fanpages, website
- Tạo đơn hàng, gửi hàng, thực hiện qui trình đổi trả hàng, xử lý hàng lỗi, dịch vụ khách hàng
- Kiểm mẫu, kiểm soát đơn hàng, kiểm soát xuất nhập tồn, quản lý tồn kho, in barcode
- Cập nhật nội dung sản phẩm trên Website, các trang Fanpage
- Có khả năng tìm và làm việc với 1 số nhà cung cấp, hoặc cộng tác viên để giám sát thực hiện các hạn mục công việc liên quan hoạt động Online khi có phát sinh
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệm đại học, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến bán hàng online/thương mại điện tử (hoặc Sales, hoặc Dịch vụ khách hàng hoặc Marketing, các mặt hàng liên quan đến Bán lẻ, bán sỉ các ngành thời trang, giày dép, phụ kiện, làm đẹp)
- Có khả năng học hỏi, có trách nhiệm, tự giác và nhiệt tình với công việc
- Sử dụng thành thạo Excel (cần thiết)
Phúc lợi công việc
- Lương: 8 – 10 triệu hoặc tuỳ theo kinh nghiệm
- Thưởng theo doanh số hàng tháng
- Thưởng tháng 13, nghỉ phép và BHXH theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Modus Asia