Mô tả công việc

1. Trách nhiệm trong công tác nghiệp vụ:
- Lên kế hoạch digital marketing các kênh (facebook, websites, SEO, affiliate platform, youtube, email marketing...) và trade marketing dựa trên phương hướng và ngân sách BGĐ đề ra.
- Quản lý và lên kế hoạch triển khai các platform quảng cáo và PR phổ biến (fb ads, google ads, booking báo chí, pages, ...)
- Phối hợp cùng trưởng phòng tư vấn tuyển sinh đảm bảo doanh số theo KPI
- Đo lường, kiểm soát chất lượng các kênh digital marketing và báo cáo với BGĐ
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Quan hệ đối tác cần thiết để chạy các chiến dịch mkt
2. Trách nhiệm trong công tác quản lý, điều hành
- Tham mưu cho Giám đốc về chiến lược phát triển phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Công ty - Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của Phòng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, quy định về hoạt động của Phòng Marketing.
- Phân công công việc và theo dõi tiến độ nhân viên phòng MKT.
- Định hướng và giải quyết các vấn đề phòng mkt
- Đào tạo nhân viên trong phạm vi kỹ năng.
- Cùng team thực hiện các công việc marketing.
3. Quyền hạn:
- Chủ động thực hiện các nhiệm vụ và chức năng theo sự phân công ủy quyền của Giám đốc;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Giám đốc Công ty trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Bố trí, điều động, phân công, hướng dẫn và chỉ đạo trực tiếp các nhân viên trong phòng Marketing;
- Đánh giá chất lượng và kết quả làm việc của nhân viên Phòng Marketing theo hệ thống chỉ tiêu và các tiêu chuẩn đánh giá của Công ty.
- Đề xuất lên cấp trên về việc tuyển dụng, đề bạt, tăng lương, đào tạo, cách chức giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và phân công trách nhiệm, quyền hạn các thành viên trong Phòng Marketing;

Yêu cầu công việc

- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
- Am hiểu các công cụ phân tích website.
- Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
- Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
- Kinh nghiệm tại vị trí quản lý từ 4 năm trở lên.
- Tiếng anh tốt.
- Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 8 giờ 30 phút giờ đến 12 giờ.
+ Chiều từ 13 giờ 30 phút đến 18 giờ 00 phút.

Phúc lợi công việc

- Đóng bảo hiểm theo quy định (ngay sau khi kết thúc thử việc), khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết 30.4/ 2.9/, tết dương lịch, sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công ty.
- Đi du lịch hàng năm trong và ngoài nước 2 lần.
- Xét tăng lương hàng năm, thưởng thâm niên, lương tháng 13
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 540 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giáo Dục Bảo An Công ty Cổ phần Giáo Dục Bảo An
55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Marketing Manager
Công ty Cổ phần Giáo Dục Bảo An
Nộp đơn