Mô tả công việc

- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm cần marketing.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
- Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo.
- Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
- Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói Internet.
- Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
- Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng.
- Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, chương trình khuyến mãi cho sản phẩm và các chương trình xây dựng hình ảnh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 21 - 30. Ưu tiên nam;
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm về Digital Marketing;
- Có khả năng phân tích, nắm bắt được xu hướng, tâm lý người dùng
- Đi thị trường, phát triển kênh bán hàn;
- Có kinh nghiệm quảng cáo (tiếp thị) đa kênh;
- Am hiểu về SEO, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung;
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Microsoft Office, Phần mềm video.
- Có khả năng tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm.
- Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint…để soạn thảo văn bản, làm báo cáo, thuyết trình…
- Có một sức khỏe tốt để đảm bảo sáng suốt trong mọi quyết định cũng như theo kịp tiến độ dự án mà công ty đề ra.
- Ham học hỏi, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cũng như công cụ mới nhất về chuyên môn Marketing.

Phúc lợi công việc

- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 1
Logo Công ty TNHH LYND Việt Nam Công ty TNHH LYND Việt Nam
Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Marketing Executive
Công ty TNHH LYND Việt Nam
Nộp đơn