Luật Sư Phạm Văn Thế
Thông tin liên hệ
Giới thiệu bản thân
*Giao tiếp:
Có khả năng thuyết trình và giải thích một cách rành mạch các khái niệm phức tạp đến nhiều đối tượng khác nhau.
* Tư duy phản biện:
Có khả năng nhìn sự việc từ nhiều quan điểm khác nhau, phát hiện ra nhiều giải pháp cho một vấn đề và đưa ra cách xử lý hiệu quả hơn.
* Giải quyết vấn đề:
Có khả năng xác định vấn đề, tư duy và phân tích phương án cũng như triển khai các giải pháp tốt nhất, một cách linh hoạt và bình tĩnh.
*Tranh tụng:
Đã tham gia các giai đoạn tố tụng gồm: giai đoạn khởi kiện; thu thập tài liệu, chứng cứ; phân tích, đánh giá, sử dụng chứng cứ, kỹ năng viết bản luận cứ; chuẩn bi các việc liên quan trước khi và tham dự phiên tòa; xử lý công việc sau khi phiên tòa sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm và tái thẩm.
Có khả năng thuyết trình và giải thích một cách rành mạch các khái niệm phức tạp đến nhiều đối tượng khác nhau.
* Tư duy phản biện:
Có khả năng nhìn sự việc từ nhiều quan điểm khác nhau, phát hiện ra nhiều giải pháp cho một vấn đề và đưa ra cách xử lý hiệu quả hơn.
* Giải quyết vấn đề:
Có khả năng xác định vấn đề, tư duy và phân tích phương án cũng như triển khai các giải pháp tốt nhất, một cách linh hoạt và bình tĩnh.
*Tranh tụng:
Đã tham gia các giai đoạn tố tụng gồm: giai đoạn khởi kiện; thu thập tài liệu, chứng cứ; phân tích, đánh giá, sử dụng chứng cứ, kỹ năng viết bản luận cứ; chuẩn bi các việc liên quan trước khi và tham dự phiên tòa; xử lý công việc sau khi phiên tòa sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm và tái thẩm.
Kinh nghiệm công tác
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng;
- Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển nhóm.
- Tham gia trực tiếp, tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch bán hành cá nhân và kế hoạch hoạt động kinh doanh cho phòng.
- Chịu trách nhiệm doanh số trước ban Giám đốc.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác.
- Tiếp nhận Khách hàng, khai thác thông tin ban đầu của khách hàng.
- Ghi nhận vướng mắc pháp lý của khách hàng, khoanh vùng vấn đề có thể hỗ trợ.
- Tư vấn pháp lý, giải thích những thuật ngữ, quy định có liên quan để khách hàng hiểu thêm về bản chất vụ việc.
- Tóm tắt vướng mắc của khách hàng, hướng xử lý công việc ban đầu và báo cáo với Luật sư.
- Hỗ trợ Luật sư sắp xếp, tóm tắt hồ sơ, tài liệu do khách hàng cung cấp. Số hóa dữ liệu để lưu trữ khi cần thiết.
- Ghi chép trong quá trình Luật sư gặp trực tiếp khách hàng.
- Tham gia phiên Tòa hoặc các phiên làm việc với các đương sự hoặc với cơ quan nhà nước khi cần thiết.
Tổng hợp kết quả vụ việc, báo cáo tiến độ với Luật sư và là cầu nối giữa Luật sư với khách hàng.
- Tiếp nhận vụ việc, lập phương án giải quyết sơ bộ các vụ việc pháp lý đồng thời phụ trách các công viẹc của khách hàng.
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật chuyên nghành theo yêu cầu của công việc trong việc giải quyết các vụ việc, vụ án tranh tụng.
- Thực hiện soạn thảo đơn thư/công văn/văn bản hành chính liên quan để giải quyết các vụ án kinh doanh, thương mại, dân sự, hình sự, hành chính, hôn nhân gia đình, đất đai...
- Làm việc với các cơ quan nhà nước hoặc cơ quan hoặc các cơ quan chức năng khác... theo sự chỉ đạo của ban Lãnh đạo Công ty đối với hồ sơ vụ việc/vụ án được phân công.
- Hỗ trợ khách hàng/thân chủ nộp đơn khởi kiện, lấy lời khai, sao chụp tài liệu, tham gia các phiên họp hòa giải, tiếp cận công khai chứng cứ, đối thoại, đối chất, dựng hiện trường, tham gia phiên tòa, thực hiện thủ tục kháng cáo, thủ tục thi hành án, phúc thẩm, giám đốc thẩm, tái thẩm...
- Lập kế hoạch, báo cáo kết quả công việc theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Học vấn & chứng chỉ
- Cử nhân từ 2012 - 2016 tại Đại học Quốc gia Hà Nội - Khoa Luật (ngành học: Luật Dân sự)