Mô tả công việc
  • Nghiên cứu vấn đề, vụ việc và quy định pháp luật để đưa ra ý kiến tham mưu, tư vấn pháp lý cho Ban Giám Đốc, các phòng ban của Công ty.
  • Soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến giấy phép của Công ty như thay đổi giấy phép đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy ủy quyền và giấy phép khác theo yêu cầu của pháp luật.
  • Phối hợp với các phòng ban soạn thảo, rà soát, hoàn thiện các văn bản, công văn, hồ sơ pháp lý gửi đến cơ quan Nhà nước, đối tác và các bên thứ ba có liên quan.
  • Xây dựng, phát triển biểu mẫu văn bản, hợp đồng, quy trình quản lý, rà soát hợp đồng, văn bản.
  • Rà soát các hợp đồng mua bán hàng hóa, thỏa thuận bảo mật, LOI... đảm bảo tính tuân thủ với pháp luật Việt Nam và bảo vệ công ty khỏi những rủi ro tiềm tàng.
  • Tham gia thương lượng với các đối tác về các nội dung pháp lý của hợp đồng trong trường hợp phòng ban cần hỗ trợ.
  • Tư vấn pháp lý liên quan đến hợp đồng như thanh lý hợp đồng, đơn phương chấm dứt hợp đồng, các trường hợp đối tác vi phạm hợp đồng.
  • Quản lý quy trình tuân thủ nhằm đảm bảo sự tuân thủ của từng lĩnh vực pháp luật liên quan đến hoạt động vận hành, kinh doanh của công ty.
  • Thực hiện cập nhật đầy đủ, kịp thời văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh Công ty, bộ phận và thông tin/tư vấn đến các bộ phận liên quan.
  • Báo cáo trực tiếp và hợp tác chặt chẽ với đội ngũ pháp lý trụ sở chính tại Trung Quốc đồng thời là đầu mối liên hệ chính về các vấn đề pháp lý cho khu vực Đông Nam Á.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn chuyên ngành Luật từ trường luật uy tín.
  • Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty luật hoặc pháp chế cho doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có chuyên môn về ngành bán lẻ, sản phẩm thể thao hoặc thời trang và/hoặc hoạt động nhượng quyền thương mại bán lẻ.
  • Hiểu biết về các vấn đề pháp lý ảnh hưởng đến lĩnh vực bán lẻ, cho thuê bất động sản, bảo mật dữ liệu, tiếp thị thương hiệu, hợp đồng thương mại, hoạt động nhượng quyền thương mại, lao động và hợp đồng quốc tế.
  • Sử dụng thanh thạo Tiếng anh các kĩ năng.
  • Cẩn thận, chi tiết, có khả năng giao tiếp hiệu quả trong môi trường đa văn hóa và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn trực tiếp.
  • Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
  • Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
  • Lộ trình phát triển thăng tiến, có cơ hội phát triển lên Giám đốc Marketing.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
  • Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
  • Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng Thương mại về thời trang.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho CBNV như: team building, du xuân, nghỉ mát...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 8
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Legal Supervisor
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn