Mô tả công việc

- Đề xuất lựa chọn, quản lý, theo dõi, thúc đẩy các đối tác dịch vụ pháp lý đạt chất lượng nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho công ty trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực bất động sản thương mại: xin giao đất, thuê đất, xin xã hội hóa đất giáo dục, thực hiện nghĩa vụ tài chính, đăng bộ, cấp giấy phép xây dựng, hoàn công, cấp giấy chứng.
- Quản lý, thực hiện, theo dõi, thúc đẩy nhanh và hoàn tất các tài liệu, văn bản hành chính, quy trình xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu công trình … với các đối tác, phòng ban liên quan trong và ngoài công ty.
- Thu thập, chuẩn bị và hoàn tất các hợp đồng, văn bản, tài liệu có liên quan đến bất động sản thương mại, bao gồm các hồ sơ pháp lý của dự án, hợp đồng hợp tác kinh doanh, cho thuê, chuyển nhượng, hợp đồng tư vấn, môi giới …
- Thực hiện các công việc liên quan để chuyển giao bất động sản của tập đoàn vào các công ty thành viên theo định hướng của HĐQT
- Cung cấp hồ sơ pháp lý, tư vấn và hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các dự án BĐS TM của tập đoàn
- Hỗ trợ thực hiện việc nghiên cứu thị trường: cập nhật những quy định pháp luật có liên quan; cập nhật quy hoạch của khu vực lân cận các dự án của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương tự có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc pháp lý bất động sản, văn phòng tư vấn luật …, kinh nghiệm pháp lý về việc lập và thực hiện dự án đầu tư bđs từ bước xin giao đất cho đến khi hoàn tất dự án
- Có kiến thức về pháp luật, các loại hợp đồng, các loại hình kinh doanh/ hợp tác kinh doanh liên quan đến bất động sản
- Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản hành chính
- Kỹ năng tư vấn pháp luật tốt
- Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường;
- Hiểu rõ tầm quan trọng của thông tin, chủ động học hỏi những kiến thức mới liên quan đến ngành nghề hoặc công việc, góp phần nâng cao chất lượng công việc;
- Tiếng Anh: Khả năng nghe, viết tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 673 / 1
Logo Kỷ Nguyên Vàng Consultants Kỷ Nguyên Vàng Consultants
60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Legal Service Manager
Kỷ Nguyên Vàng Consultants
Nộp đơn