Mô tả công việc

- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch. Tiếp nhận, giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi phân cấp;
- Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;
- Đăng ký, thống kê số lượng xe ô tô, xe máy đăng ký, thẻ từ các loại tại dự án;
- Thực hiện/hỗ trợ phát bill, thu các loại phí của tòa nhà định kỳ theo quy định (phí gửi xe, phí dịch vụ, phí sử dụng nước sạch…);
- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân;
- Đầu mối gửi, nhận, lưu trữ các loại công văn, giấy tờ của BQL;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà;

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1m60 trở lên. Độ tuổi: 20-25.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân tại các Toà nhà Văn phòng, Chung cư/ Khách sạn/ Trung tâm thương mại...
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng chuẩn. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng xử lý tình huống.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhạy bén. Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 3
Logo Công ty Cổ phần Hà Đô - 756 Sài Gòn Công ty Cổ phần Hà Đô - 756 Sài Gòn
200 Đường 3/2 - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Lễ tân Toà nhà
Công ty Cổ phần Hà Đô - 756 Sài Gòn
Nộp đơn