Mô tả công việc

- Thực hiện công việc kế toán bán hàng tại VP đại diện Camellia Sài Gòn ( Nhận đơn hàng, kiểm tra chính sách, làm đơn bán hàng, điều phối giao hàng và các cv phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng tại cơ sở.)

- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng quỹ tiền mặt, tiền gửi NH theo yêu cầu của KTT

- Đảm bảo quy trình thanh toán và quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng

- Tham gia kiểm kê kho cuối tháng và làm báo cáo tổng hợp hàng tồn kho tại cơ sở

- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thành thạo Word, Excel...

- Tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.

- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...

- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của BV

- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
55A Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Kế toán viên (HCM)
Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
Nộp đơn