Mô tả công việc
  • Đề xuất, tham mưu cho các cấp lãnh đạo công ty về chế độ kế toán và những thay đổi của chế độ kế toán qua từng thời kỳ.
  • Tổ chức và xây dựng bộ máy kế toán công ty thành viên hoạt động hiệu quả, phù hợp với tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan.
  • Có trách nhiệm ghi chép và phản ánh trung thực, chính xác, đầy đủ và kịp thời tình hình tài sản, nguồn vốn của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác các BCTC, Báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định của pháp luật.
  • Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, số liệu kế toán của Công ty thành viên trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc về bảo mật thông tin.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch tài chính, kế hoạch ngân sách của công ty trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn phù hợp định hướng phát triển của Tập đoàn.
  • Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và tham gia tuyển dụng nhân sự cho bộ phận kế toán của Công ty.
  • Hướng dẫn, phân công công việc, và hỗ trợ các nhân viên hoàn thành công việc.
  • Giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kế toán - Kiểm toán, Tài chính doanh nghiệp, … Chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Hiểu biết tổng quan về về Luật dân sự, Luật Kinh tế, Luật Thương mại….
  • Am hiểu các chuẩn mực Tài chính Kế toán, Luật Kế toán, Luật quản lý thuế, các văn bản pháp luật liên quan đến Kế toán, Thuế, Tài chính.
  • Am hiểu và thường xuyên cập nhật tình hình kinh tế tác động đến hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của Công ty.
  • Hiểu biết cơ bản về ngành điện.

Kỹ năng:

  • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ khá trong giao tiếp và đọc hiểu hồ sơ tài liệu trong lĩnh vực Tài chính Kế toán.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Ms Word, Ms Excel, Powerpoint, Internet), và các phần mềm ứng dụng trong công tác Tài chính kế toán (FAST, ERP).

Kinh nghiệm làm việc:

  • Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô vừa và nhỏ.
  • Thông thạo các Báo cáo Tài chính, Báo cáo hợp nhất và các báo cáo khác.
  • Có kiến thức kế toán và kinh nghiệm làm việc về đấu thầu và mua sắm, xây dựng cơ bản, quyết toán dự án hoàn thành.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 3
Logo Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế toán trưởng (Công ty thành viên)
Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh
Nộp đơn