Mô tả công việc

- Điều hành phòng kế toán (Phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch, đánh giá & điều chỉnh) và Quản lý thực hiện công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch cho CBNV, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Xây dựng hệ thống kế toán: Tổ chức thực hiện các phần hành kế toán thống kê cho mục đích quản trị của công ty; Thực hiện, duy trì và đổi mới các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Tổ chức thực hiện các phần hành kế toán: Điều hành, thực hiện, xây dựng hoàn thiện hệ thống báo cáo, sổ sách, chứng từ kế toán theo đúng chuẩn mực quy định của nhà nước và công ty.
- Quản trị chi phí, vốn và tài sản của công ty: Lên danh mục chi phí và hướng dẫn phòng/bộ phận/đơn vị xây dựng kế hoạch chi phí năm, xét duyệt thanh toán các khoản chi phí phát sinh. Kiểm soát chi phí thực hiện so với kế hoạch/định mức. Kiểm soát số liệu đảm bảo thanh toán đúng, loại trừ các rủi ro, bao gồm cả các gian lận và sai sót trong quá trình hoạt động của toàn công ty.
- Quản lý dòng tiền, thu xếp vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh
1/ Hạch toán kế toán/ quản lý hàng tồn kho
- Tổ chức và kiểm tra việc ghi chép, hạch toán và tổng hợp các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Tổ chức và kiểm tra việc ghi chép, hạch toán, tổng hợp các số liệu về nguồn vốn, các loại quỹ của NEM, xác định kết quả hoạt động kinh doanh của NEM, các khoản phải thanh toán Ngân sách Nhà nước, Ngân hàng, khách hàng và nội bộ Công ty.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát hàng tồn kho vật tư/thành phẩm/CCDC/TSCĐ
Phát hiện, đề xuất hướng xử lý, ngăn ngừa thất thoát đối với hàng tồn kho.
- Kiểm soát các nghiệp vụ hạch toán thuế, công tác báo cáo thuế tại các đơn vị và tình hình nộp thuế. Kiểm tra hóa đơn, chứng từ, báo cáo liên quan, kịp thời phát hiện các vi phạm trọng yếu.
2/ Báo cáo tài chính
- Lập các báo cáo tài chính và các báo cáo chung cho các cơ quan chức năng.
- Kiểm tra soát xét tính trung thực.
- Lập các báo cáo cho Ban Tổng giám đốc về việc phân tích hoạt động kinh tế của Công ty.
- Xét duyệt các báo cáo kế toán, thống kê và báo cáo tài chính của Công ty.
3/ Tương tác với các bộ phận liên quan
- Yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng từ liên quan để phục vụ cho hoạt động theo dõi giám sát Tài chính kế toán.
4/ Công tác quản lý nội bộ phòng kế toán
- Tổ chức phân công, nhân viên kế toán bảo quản, lưu trữ hồ sơ tài liệu chứng từ kế toán của Công ty.
- Tổ chức đào tạo nội bộ nghiệp vụ kế toán cho nhân viên trực thuộc phòng TCKT.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam hoặc nữ (ưu tiên nam).
- Kinh nghiệm: > = 5 năm trong ngành sản xuất nội thất, thi công Nội thất,
- Độ tuổi: từ 30 -40
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán tại các trường Đại học trong và ngoài nước.
- Kiến thức chuyên môn: am hiểu hệ thống kế toán Việt Nam, thành thạo trong việc quản lý, sổ sách kế toán, báo cáo thuế, lập hồ sơ vay vốn ngân hàng và các phương thức thanh toán quốc tế.
- Sử dụng tốt các phần mềm kế toán, sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, internet...
- Kỹ năng: Có khả năng tổ chức công việc tốt, thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc, chăm chỉ, cẩn thận, độc lập
- Ưu tiên ứng viên có sử dụng Phần mềm bravo

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Kế Toán Trưởng
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn