Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán - kiểm toán chung của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính.
- Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận kế toán, hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính
- Tham mưu cho ban Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong vị trí kế toán trưởng hoặc các vị trí quản lý tương đương.
- Khả năng chịu áp lực tốt
- Năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán.
- Khả năng kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc, năng lực nhân viên tốt.
- Trung thực, cẩn trọng, làm việc tỉ mỉ, bền bỉ với các con số;
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, tháp C, văn phòng Center Poirt 219 Trung Kính – Cầu giấy – Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc: từ 20 - 25Tr/tháng trở lên
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước, thăm quan du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được tham gia chiến lược phát triển bền vững, dự án phong phú trên nhiều tỉnh thành.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, tham gia các hoạt động team buiding và văn hóa doanh nghiệp.
- Môi trường làm viêc chuyên nghiệp, năng động. Thỏa sức tư duy sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes
Tầng 5, số nhà LP12 ngõ 219 Trung Kính, tổ 49, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính, Thuế, Quản Lý Tài Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Trưởng
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes
Nộp đơn