Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Lập hồ sơ chứng từ kế toán
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt; Ủy nhiệm chi khi phát sinh nghiệp vụ.
- Đảm bảo các khoản thanh toán phải kịp thời, chính xác, đúng hạn và đúng đối tượng.
- Kiểm tra toàn bộ các hóa đơn, chứng từ kế toán phát sinh hằng ngày; đảm bảo đúng với quy định Nhà nước và quy chế của Tập đoàn.
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: đảm bảo đúng quy định về hạch toán kế toán theo các Chuẩn mực, Thông tư hiện hành.
- Theo dõi xuất hóa đơn thu tiền các khoản phí dịch vụ.
- Nếu trong ngày có phát sinh nghiệp vụ thu chi tiền mặt thì cuối ngày kế toán sẽ in sổ quỹ tiền mặt và đối chiếu với thủ quỹ.
- Kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt theo quy định của Công ty.
Nhiệm vụ 2: Theo dõi tình hình công nợ
- Theo dõi chi tiết các khoản tạm ứng, phải thu, phải trả, vay, cho vay, đầu tư và các khoản lãi phát sinh liên quan của từng đối tượng.
- Đảm bảo thu tiền khách hàng đầy đủ, không gây rủi ro tài chính. Một tuần trước khi nợ phải thu đến hạn, gửi công văn đề nghị khách hàng thanh toán. Không để xảy ra trường hợp khách hàng quá hạn thanh toán mà số tiền cọc cấn trừ không đủ bù đắp.
- Lập bảng kế hoạch thanh toán hằng ngày để chuẩn bị đủ tiền thanh toán khi đến hạn. Không để xảy ra phạt chậm trả.
Nhiệm vụ 3: Lập báo cáo
- Báo cáo tiền hàng ngày, cập nhật biến động số dư tiền.
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo thống kê hàng tháng và cả năm.
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nộp cho cơ quan thuế hàng tháng/quý/năm.
- Lập Báo cáo ước tính lãi lỗ theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ hồ sơ kế toán
- Trình ký và lưu trữ các chứng từ kế toán phát sinh trong ngày (bao gồm tiền mặt và chuyển khoản): phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản kèm hóa đơn, hợp đồng, chứng từ kế toán đầu vào khác.
- Lưu trữ hóa đơn theo thứ tự. Tuyệt đối không làm hư hỏng hoặc mất hóa đơn, đảm bảo khách hàng đã xác nhận nhận được hóa đơn khi xuất giao cho khách hàng.
- Hoàn tất việc lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định.
Nhiệm vụ 5: Khai báo thuế khi thành lập, quyết toán và giải thể Công ty
- Liên hệ với cơ quan thuế để thực hiện các thủ tục và hoàn tất hồ sơ khi thành lập và giải thể Công ty.
- Giải trình và rà soát hồ sơ kế toán trước khi cung cấp cho cơ quan Thuế và các cơ quan Nhà nước khi thanh tra, quyết toán thuế.
Nhiệm vụ 6: Hỗ trợ Trưởng phòng dịch vụ kế toán DN nhỏ kiểm tra lại hồ sơ sổ sách của Kế toán tổng hợp DN nhỏ
- Kiểm tra và rà soát lại hồ sơ sổ sách của Kế toán tổng hợp DN nhỏ, ký nháy trên hồ sơ, đảm bảo số liệu, thông tin đúng, chính xác.
- Tổng hợp các file Báo cáo tài chính, Báo cáo thuế và Báo cáo khác của Kế toán tổng hợp DN nhỏ, kiểm tra lại số liệu trước khi gửi cho Trưởng phòng dịch vụ kế toán DN nhỏ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm kế toán tổng hợp tại các công ty dịch vụ kế toán
- Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
- Chăm chỉ, chịu được áp lực

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 1
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Kế toán tổng hợp (Dịch vụ kế toán)
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn