Mô tả công việc
  • Thu thập, xử lý thông tin, số liệu, sổ sách, hóa đơn và chứng từ kế toán
  • Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh. Đảm bảo doanh thu, chi phí phát sinh ghi nhận đủ
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra
  • Kiểm tra việc theo dõi bảng thanh toán lương, BHXH, BHYT….
  • Soạn thảo hợp đồng mua bán (được hướng dẫn)
  • Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo định kì theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
  • Có 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế, tài chính
  • Thành thạo phần mềm Misa, excel và tin học văn phòng
  • Có kinh nghiệm soạn thảo hợp đồng
  • Rành về mảng thuế
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng làm báo cáo và kĩ năng phối hợp với các bộ phận khác
Phúc lợi công việc
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
  • Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại
  • Chế độ ngày phép, thưởng lễ tết, ... theo quy định.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc.
  • Nghỉ mát , du lịch, kick off, team building,...


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 1
Logo Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Kế Toán Tổng Hợp
Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Nộp đơn