Mô tả công việc

- Lập, kiểm tra và quản lý các hóa đơn chứng từ, đề nghị thanh toán.
- Theo dõi và quản lý hợp đồng xây dựng, dịch vụ.
- Làm và đi các UNC chuyển tiền, rút nộp tiền ngân hàng.
- Hạch toán kịp thời, đầy đủ, chính xác, trung thực các nghiệp vụ thanh toán phát sinh hàng ngày theo đúng quy định của kế toán và các chế độ chính sách Thuế hiện hành vào phần mềm kế toán.
- Theo dõi và thanh toán các khoản nợ đến hạn phải trả. Lên kế hoạch thanh toán cho từng tuần. Thực hiện, kiểm tra đối chiếu công nợ và báo cáo hàng tháng.
- Tổ chức sắp xếp lưu hồ sơ thanh toán, phiếu thu, phiếu chi, hợp đồng, hóa đơn,… một cách khoa học, theo đúng quy trình, quy định; Bảo mật số liệu kế toán.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo chức năng nhiệm vụ và giải trình báo cáo theo yêu cầu.
- Ghi chép và hoàn thiện sổ sách báo cáo một cách cụ thể, tỉ mỉ và chi tiết để hỗ trợ cho việc truy xuất dữ liệu khi cần thiết một cách nhanh nhất.
- Theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 28-40.
- Tốt nghiệp Đại học chính qui chuyên ngành tài chính kế toán/ kiểm toán.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản, ưu tiên đã từng làm cho các doanh nghiệp lớn.
- Am hiểu về chuẩn mực kế toán, các qui định của pháp luật, thuế trong lĩnh vực kế toán.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán thông dụng, MS office.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
- Là người cẩn thận, trung thực, quyết đoán.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, làm việc dưới môi trường áp lực.
- Có kỹ năng làm việc với số liệu, tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Cẩn thận, trung thực và có khả năng xử lý tình huống, phối hợp với các phòng ban giải quyết vấn đề phát sinh. Giải quyết vấn đề dưới áp lực cao.
HỒ SƠ GỒM:
- 2 ảnh 4 x 6
- Giấy khai sinh (bản sao).
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Văn bằng, chứng chỉ liên quan (Phô tô công chứng trong 06 tháng gần nhất)
- Sổ hộ khẩu, chứng minh thư (photo).
Lưu ý : CV viết bằng tiếng Việt

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư Nhà Hoàng Gia Công ty TNHH Đầu tư Nhà Hoàng Gia
Số 662E Nguyễn An Ninh - Phường 8 - Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2021

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Kế Toán Tổng Hợp
Công ty TNHH Đầu tư Nhà Hoàng Gia
Nộp đơn