Mô tả công việc
  • Reconcile the change of pay rate, employees leaving and departing, salary deduction and other requirements for salary calculation at month-end
  • Đối chiếu thay đổi lương, danh sách nhân viên nghỉ việc và nhân viên mới, các khoản giảm trừ lương và các yêu cầu khác cần cho việc tính lương cuối tháng.
  • Liaise with other departments to reconcile and obtain sufficient information needs for payroll process.
  • Làm việc với các bộ phận khác để đối chiếu và lấy đầy đủ thông tin cần thiết cho quy trình tính lương
  • Compute month-end payroll in accordance with the Company’s policy
  • Tính lương cuối tháng theo chính sách của Công ty
  • Preparing documents needs for payroll payment.
  • Chuẩn bị chứng từ cần thiết cho việc thanh toán liên quan đến lương.
  • Updating the rate of deduction as required law
  • Cập nhật số liệu để tính trừ trong lương theo yêu cầu của Luật
  • Computing resigned salary for resigned employees
  • Tính lương thanh toán cho nhân viên nghỉ việc
  • Communicate with Social department to reconcile the social insurance.
  • Làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội để đối chiếu BHXH
  • Ensure the existence, accuracy, and completeness of computation.
  • Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các file tính.
  • Support superior to improve the accuracy and efficiency of payroll procedure.
  • Hỗ trợ cấp trên trong việc hoàn thiện quy trình tính và thanh toán lương ngày càng chính xác và hiệu quả.
  • Ensuring compliance with existing internal and external accounting policies and procedures pertaining to one or more operational areas.
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và thủ tục kế toán nội bộ và bên ngoài liên quan đến lĩnh vực hoạt động.
  • Immediately report any information or problems regarding payroll process to a superior.
  • Lập tức báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến tính và thanh toán lương với cấp trên.
  • Protects organization's value by keeping information confidential.
  • Bảo vệ giá trị của công ty bằng cách giữ bí mật các thông tin của công ty.
  • Maintain payroll documents files and records for historical purpose.
  • Duy trì các hồ sơ lương cho mục đích truy xuất dữ liệu quá khứ
  • Perform other duties assigned by the superior.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
  • Bachelor’s degree in Accounting & Finance/ Human Resource Management.
  • Bằng cử nhân về lĩnh vực Kế toán & Tài chính/ Quản trị Nhân sự
  • Two year experiences working as a payroll officer
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm kế toán tiền lương
  • Well organized, hard-working, detail oriented, trustworthy, integrity, time management, teamwork, problem solving and good communication.
  • Có khả năng tổ chức công việc tốt, chăm chỉ, cẩn thận, đáng tinh cậy, quản lý thời gian, làm việc theo nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt
  • Able to work in fast-paced environment.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường năng động
  • Must present a well-groomed appearance.
  • Hình thức gọn gàng, chỉnh chu.
  • Proficient with MS Office and other software requirements for work.
  • Thành thạo phần mềm văn phòng và các phần mềm khác yêu cầu cho công việc
  • Hotel experience preferred.
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn
  • Good command of English, both verbal and written.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng anh
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dự Án Hồ Tràm Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dự Án Hồ Tràm
Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2021

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Tiền Lương (Payroll Officer)
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dự Án Hồ Tràm
Nộp đơn