Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng.
- Kiểm tra, xử lý đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, theo dõi doanh số, ...
- Lập báo giá gửi khách hàng.
- Tổng hợp đơn đặt hàng, xử lý đơn hàng và tổ chức thực hiện giao hàng.
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh..

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm Office (Microsoft Office và Google Office Online)
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Nữ tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh doanh, xã hội
- Địa chỉ làm việc: 50 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ: BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của công ty và Ban Giám Đốc
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác (nếu có) do công ty tổ chức theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 0
Logo Công ty TNHH BZT USA Công ty TNHH BZT USA
Lô số 01, khu H, đường N7, Khu công nghiệp An Hạ - Xã Phạm Văn Hai - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Kế Toán Bán Hàng
Công ty TNHH BZT USA
Nộp đơn