Mô tả công việc

Chuyên viên nhân sự tổng hợp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động nhân sự và hành chính của công ty diễn ra trơn tru, hiệu quả và tuân thủ đúng quy định,

Phụ trách công tác Hành chính (40%), Hệ thống nhân sự (60%)

  • Quản lý hoạt động chuyên môn của phòng Hành chính Nhân sự;
  • Quản lý nhân sự bộ phận;
  • Quản lý rủi ro;
  • Thực hiện công tác tham mưu cho Trưởng bộ phận về hoạt động, chính sách nhân sự;
  • Thực hiện việc xây dựng hệ thống quản lý về cơ cấu, MTCV, quy trình, quy định, chính sách Công ty, Phòng ban;
  • Thực hiện công tác C&B: Lương, thưởng, BHXH, BHSK, HĐLĐ, thuế TNCN;
  • Hỗ trợ thực hiện công tác tuyển dụng nhân viên theo đúng quy trình, thủ tục, chính sách;
  • Thực hiện xác định nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo;
  • Thực hiện các công tác hành chính;
  • Tổ chức thực hiện mua sắm VPP;
  • Tổ chức các chương trình, sự kiện công ty: Du lịch, tất niên, lễ kỷ niệm,...
  • Đặt mua, lưu trữ và cấp phát đồng phục;
  • Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị văn phòng;
  • Quản lý, điều phối xe;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/ Cấp quản lý trực tiếp;
  • Thực hiện các báo cáo.
Yêu cầu công việc
  • Bạn đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, QTKD, Luật,...và có kinh nghiệm vị trí tương đường từ 2-3 năm trong quản lý công tác hành chính & hệ thống nhân sự tại doanh nghiệp.
  • Bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh, soạn thảo văn bản và đọc hiểu tài liệu;
  • Một số kỹ năng cần thiết cho công việc như kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, ra quyết định, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc độc lập và nhóm, kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng sử dụng phần mềm liên quan đến nghiệp vụ;
  • Năng lực trong công tác rà soát, quản lý, kiểm tra các hồ sơ, chính sách nhân sự.
Phúc lợi công việc

Cơ hội phát triển:

  • Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Chính sách & phúc lợi:

  • Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
  • Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
  • Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động,
  • Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
  • Ngoài ra còn có thêm phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
  • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo. Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 646 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (LOTUS GROUP) Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (LOTUS GROUP)
9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Generalist (English Required)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (LOTUS GROUP)
Nộp đơn