Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá;
- Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu, bao gồm:
- Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing bán hàng tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mại, kế hoạch hoạt động tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng...;
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình/sự kiện marketing.
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
- Xây dựng và phát triển thương hiệu:
- Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
- Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
- Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;
- Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng:
- Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo, ...);
- Xây dựng, sản xuất và hướng dẫn sử dụng các POSM hiệu quả;
- Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
- Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
- Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
- Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới;
- Phát triển và duy trì các quan hệ hai chiều với các cơ quan thông tấn báo chí:
- Thường xuyên gặp gỡ và giao lưu để duy trì và phát triển quan hệ đặc biệt và thân thiết
- Xây dựng quan hệ nhằm phát huy thế mạnh khi thực hiện các hoạt động truyền thông.
- Xây dựng ngân sách và trình duyệt;
- Triển khai sử dụng ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;
- Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông;
- Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
- Thực hiện các công việc hành chính, lưu trữ hồ sơ dữ liệu;
- Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
- Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
- Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông;
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế;
- Phẩm chất cá nhân: Dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo;
- Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí;
- Tiếng Anh thành thạo.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 792 / 0
Logo Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH) Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Số 6, Đường Bắc Nam 3 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Tiếp Thị (Truyền Thông)
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Nộp đơn