Giám Sát Bán Hàng (Kênh B2B)
Mô tả công việc
* Quản lý nhân sự
- Triển khai Hỗ trợ phòng nhân sự tuyển dụng NVBH
- Có khả năng, kĩ năng đào tạo và huấn luyện NVBH
- Thiết lập kỉ luật, kiểm tra - kiểm soát việc thực hiện quy trình làm việc của NVBH hàng ngày
- Triển khai các chương trình, thông báo của công ty đến NV đảm bảo NV thực hiện đúng CTKM, thông báo của công ty đến khách hàng, thị trường
- Bám sát NV thực hiện doanh số, hỗ trợ, huấn luyện NV giải quyết các khó khăn, đảm bảo mục tiêu doanh số cam kết
* Quản Lý Về Hàng Hoá
- Nắm rõ các đơn hàng các đại lý lên trong ngày. Bám sát hỗ trợ việc giao đơn hàng, tránh bị rớt đơn, vỡ đơn
- Điều động hàng hóa, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
- Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn
- Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được ( 3 lần/ tuần)
- Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng
- Quản lý được hàng tồn hằng ngày, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng đại lý
- Quản lý được số lượng hàng dơ- hư hỏng, hạn chế về hàng dơ
- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách
- Lên kế hoạch đặt hàng mới, đảm bảo 3 lần / tuần. Điều phối các mã hàng bán chậm
- Trưng bày và quản lý các vật dụng tại đại lý
- Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày đảm bảo vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu
- Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các đại lý sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất
- Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các đại lý( manequine, hộp đèn...)mà mình phụ trách
- Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc ( phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện)
* Forcast
- Lên kế hoạch FC cho từng đại lý, theo từng tuần
* Khách hàng
- Thiết Lập Và Chăm Sóc Mối Quan Hệ Với đại lý
- Nắm rõ data KH. Gặp gỡ trao đổi các thông tin về doanh thu, hàng hoá...với các đại lý ít nhất là 1 lần trong tuần
- Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty đại lý
- Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy doanh thu tại điểm bán, đề xuất các giải pháp đẩy hàng cận date, hết date
* CTKM, Đối thủ cạnh tranh
- Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần... đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào đại lý và lượng khách hàng xem, thử, mua hàng .
- Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của đại lý và kết quả của chương trình
- Bám sát việc thực hiện chỉ tiêu của đại lý. Đảm bảo mục tiêu kinh doanh đề ra
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí GSBH kênh mở mới ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
- Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực thực phẩm: Xúc xích, thịt
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên, ổn định lâu dài.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/12/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm