Mô tả công việc

1. Tìm kiếm khách hàng tại địa bàn được chỉ định theo.
2. Lập kế hoạch doanh số, kế hoạch bao phủ theo kênh thuộc phạm vi ngành hàng mình phụ trách.
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao.
4. Xây dựng danh mục sản phẩm kinh doanh tại địa bàn mình phụ trách.
5. Quản lý tổng thầu/ NPP trong địa bàn mình phụ trách.
6. Phối hợp cùng TPKD xây dựng chính sách cho các khách hàng tại địa bàn phụ trách.
7. Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm ngành hàng mình phụ trách của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
8. Quản lý các khách hàng các kênh bán hàng tại nước mình phụ trách.
9. Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc.
10. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
11. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng tại địa bàn.
12. Tổng hợp thông tin thị trường và đề xuất giải pháp để cạnh tranh với đối thủ.
13. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
14. Định kỳ hoặc đột xuất đánh giá năng lực của khách hàng.
15. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
16. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng Công ty,…), thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh.
17. Tham gia tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh theo sự ủy quyền của Trưởng phòng.
18. Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm,…
19. Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm đạt yêu cầu. Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
20. Kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên dưới quyền.
21. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho Trưởng phòng Kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
22. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường hàng Gia Dụng, Điện Gia Dụng hoặc hàng tiêu dùng.
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng.
- Sẵn sàng công tác tại thị trường quốc tế.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet,…).
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao việc cho nhân viên.
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng bao quát, tổng hợp.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

1. Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Số 139, phố Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bán Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Nộp đơn