Mô tả công việc

Quản lý và điều hành công việc

  • Xây dựng và thực hiện triển khai kế hoạch hành động của bộ phận quản lý theo đúng và đủ các chức năng được giao:
    • Xây dựng, triển khai các tiêu chuẩn, thực tiễn tốt nhất trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng, tham gia thiết kế và cải tiến các mô hình bán, qui trình, công cụ quản lý bán.
    • Tổ chức giám sát hiệu quả bán, phân tích năng suất và chỉ ra các điểm cần cải thiện.
    • Xây dựng / triển khai định hướng, chiến lược dịch vụ, chuẩn chất lượng dịch vụ cho các đơn vị, trên các kênh phân phối đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc đúng mục tiêu phát triển của ngân hàng.
    • Thiết kế và tổ chức các phương pháp đo lường, giám sát chất lượng dịch vụ hiệu quả và toàn diện trên khắp hệ thống CSA. Liên tục cải tiến, không ngừng nâng tầm chất lượng dịch vụ của các chi nhánh đạt mục tiêu biến chất lượng dịch vụ thành lợi thế kinh doanh của Techcombank.
    • Chịu trách nhiệm thực hiện các chương trình thúc đẩy bán/ nâng cao Chất lượng dịch vụ, các hoạt động thi đua, huấn luyện và kèm cặp hiệu quả để gia tăng năng lực, kỹ năng bán và phục vụ khách hàng cho các vị trí và đơn vị kinh doanh của CSA.
    • Tham gia giảng dạy các kỹ năng bán hàng và dịch vụ cho các vị trí phục vụ khách hàng trong Khối
  • Tổ chức việc xây dựng kế hoạch, giám sát triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận đã được phê duyệt theo tháng, quý, năm trên cơ sở các định hướng chung của PSE.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc PSE

Công tác quản trị rủi ro và tuân thủ:

  • Nhận biết các rủi ro và phối hợp với các đơn vị liên quan để đề xuất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
  • Đảm bảo các nhóm trong bộ phận hoàn thành những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hang.

Công tác quản lý nguồn nhân lực:

  • Công tác quản lý nguồn lực (điều phối nhân lực, đào tạo, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….), đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng
  • Công tác truyền thông, định hướng cho cán bộ thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống
  • Training/ Coaching / Giám sát cán bộ thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tại bộ phận.
  • Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho bộ phận.

Công tác văn hóa tổ chức:

  • Đảm bảo công tác quản lý tại bộ phận theo nguyên tắc: công bằng, minh bạch và tôn trọng
  • Đảm bảo làm gương trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức.
  • Đảm bảo triển khai đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; các CBNV hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 3 – 605 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ/ Ngân hàng SME. Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
  • Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
  • Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 802 / 0
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy bán (khách hàng doanh nghiệp)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn