Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động của Phòng Giao dịch (PGD);
- Chịu trách nhiệm về doanh số (huy động, tín dụng, dịch vụ…) và chất lượng hoạt động của PGD;
- Quản lý, điều hành hoạt động của PGD theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Giám đốc chi nhánh; Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng;
- Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ưu tiên tiếng Anh Bằng C, Cử nhân hay tương đương.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương hoặc 5 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên Tín dụng/Quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng quản lý bán hàng, tổ chức kinh doanh;
- Kỹ năng phân tích tài chính, nhận biết và đánh giá rủi ro;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân sự.

Phúc lợi công việc

- GĐ PGD được hưởng các chế độ đãi ngộ cho vị trí Quản lý như Bảo hiểm cao cấp dành cho chức danh quản lý; mức lương cạnh tranh theo năng lực với dải lương rộng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc Phòng Giao dịch
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn