Giám đốc Pháp chế Khách hàng Doanh nghiệp
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Điều phối, kiểm soát các công việc của chuyên viên cao cấp/chính/chuyên viên theo phân công của cấp quản lý;
- Tư vấn cho các Đơn vị, cá nhân trong hệ thống SeABank về các vấn đề pháp lý thuộc nhóm KHDN, trên cơ sở vận dụng pháp luật, bảo vệ quyền lợi cho SeABank;
- Thẩm định, cho ý kiến pháp lý về dự thảo các chính sách, sản phẩm, quy trình đối với KHDN theo yêu cầu của các Đơn vị trong hệ thống SeABank nhằm hạn chế các bất lợi, rủi ro pháp lý cho SeABank;
- Thẩm định, cho ý kiến pháp lý, thương lượng, đàm phán để về hợp đồng, thỏa thuận của SeABank với khách hàng của SeABank thuộc phân khúc KHDN, nhằm đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của SeABank, hài hòa lợi ích SeABank và khách hàng;
- Nghiên cứu, cập nhật văn bản quy phạm pháp luật, văn bản định chế/ quy định nội bộ để phục vụ cho công việc của mình;
- Hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống khi phát sinh các yêu cầu khác trong hoạt động kinh doanh (nếu có);
- Đề xuất các ý kiến, thực hiện các giải pháp, chương trình để cải tiến và nâng cao năng suất, hiệu quả, chất lượng công việc;
- Tham gia công tác đào tạo, tập huấn, hội nghị, hội thảo, phổ biến pháp luật/ chính sách cho CBNV;
- Lập, triển khai kế hoạch hoạt động của Pháp chế KHDN theo đúng chức năng, nhiệm vụ;
- Quản lý nhân sự của Pháp chế KHDN theo đúng chức năng, nhiệm vụ;
- Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ CBNV Pháp chế KHDN;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
a. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học; sau đại học chuyên ngành Luật.
- Ngoại ngữ, tin học: Phù hợp với yêu cầu công việc.
- Ưu tiên: có Chứng chỉ hành nghề Luật sư/ Thẻ Luật sư
b. Kinh nghiệm công tác
- Có kinh nghiệm làm nghiệp vụ pháp chế từ 05 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý (chức danh từ trưởng bộ phận hoặc tương đương) từ 02 năm trở lên.
c. Các kỹ năng
- Kỹ năng viết tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng trình bày thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân sự;
- Kỹ năng làm việc nhóm/làm việc độc lập,
- Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 603 / 0
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
24/09/2018
24/09/2018
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
5 năm
5 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An - Chi nhánh Đà Nẵng
Luật sư, Pháp chế doanh nghiệp
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vĩnh Hà (YONG XIA)
Nhân viên Pháp lý
Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội
Chuyên viên Tuân thủ & Kiểm soát nội bộ (LCIC Senior Officer)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Giám đốc Pháp chế Khách hàng Doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)