Mô tả công việc

- Nghiên cứu, nhận định và đánh giá các xu hướng, vấn đề pháp lý mới để hỗ trợ phát triển hoạt động nghiệp vụ/tránh các xung đột phát sinh.

- Thẩm định, đóng góp ý kiến pháp lý đối với các văn bản định chế, quy định, quy chế nội bộ, các mẫu biểu, tài liệu, hồ sơ cần thiết để vận hành được các sản phẩm tài chính, dịch vụ do các Đơn vị phát triển.

- Xây dựng, hỗ trợ xây dựng, thương thảo các mẫu biểu Hợp đồng, văn bản ký kết với các đối tác kinh doanh, với khách hàng, các Phòng Ban và các đối tượng khác được sử dụng trong các nghiệp vụ kinh doanh của Công ty;

- Hỗ trợ các Đơn vị hoặc trực tiếp đại diện Công ty tham gia hoạt động tố tụng (nếu có); tranh chấp, khiếu nại liên quan đến và/hoặc giữa Công ty với các tổ chức và cá nhân khác.

- Xây dựng và triển khai các công việc pháp chế, quy tắc đạo đức nghề nghiệp trên cơ sở tuân thủ, áp dụng, vận dụng pháp luật.

- Đảm bảo tiến độ trong các hoạt động pháp lý của Công ty.

- Đưa ra dự báo, lên kế hoạch, phát triển chiến lược và giảm thiểu rủi ro Pháp lý.

- Thực hiện các hồ sơ liên quan tới việc xin cấp mới, điều chỉnh Giấy phép hoạt động của Công ty, các Chi nhánh, Văn phòng Đại diện,chấp thuận đồng ý với các phương án.

- Duy trì quan hệ với các Cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan đến pháp lý để phục vụ các hoạt động của Khối và các công ty thành viên thuộc Khối.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

2. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế và 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các công ty tài chính, chứng khoán, ngân hàng, quản lý quỹ.

- Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.

- Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong một số lĩnh vực pháp luật: Tài chính, Chứng khoán, Đầu tư,…

- Có kiến thức về tài chính, chứng khoán, hệ thống sản phẩm nghiệp vụ nguồn vốn, nắm vững các quy định và hoạt động chứng khoán

3. Kĩ năng mềm:

- Kỹ năng tư duy logic tốt

- Kỹ năng nghiên cứu, lý luận tốt

- Kỹ năng phân tích, đánh giá tốt

- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo tốt

- Kỹ năng lãnh đạo, phong thái điềm tĩnh, thái độ chuyên nghiệp

- Kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp bằng lời tốt

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến.

- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách, ưu đãi về dịch vụ của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 698 / 1
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán Smartmind Công ty Cổ phần Chứng Khoán Smartmind
Tầng 10, TNR Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc Pháp chế (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Smartmind
Nộp đơn