Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của Công ty
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực Công ty trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của Công ty để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý
- Thực hiện giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý, làm các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, các hồ sơ kiện tụng, giải quyết tranh chấp, đầu tư dự án.
- Lập và quản lý các hợp đồng hợp tác đầu tư
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế: Am hiểu luật doanh nghiệp, luật thương mại, Luật sở hữu, nắm rõ những luật mới của bất động sản.
- Nam/nữ kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu pháp luật, ứng xử nhanh nhạy, phản ứng tốt.
- Có mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước.
- Biết quản trị nội bộ công ty.
- Năng động, tháo vát, bản lĩnh
Phúc lợi công việc
Thu nhập: Thỏa thuận + Thưởng cổ phần + Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng các dịp Lễ, Tết hàng năm.
- Được hưởng cổ phần ưu đãi cổ tức của công ty khi làm việc chính thức từ 06 tháng trở lên.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm.
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Được đi nghỉ mát và tham gia các chương trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp, các hoạt động team building hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam hiện hành
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công ty Cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh Công ty Cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh
Số 36, Đường Phùng Hưng, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Nhân Sự - Pháp Lý
Công ty Cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh
Nộp đơn