Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai lập và tổ chức kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Thực thi, phát triển chính sách kinh doanh của Công ty
- Phê duyệt và kiểm soát, xúc tiến các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
- Chịu trách nhiệm các khâu trong hoạt động sản xuất kinh doanh trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty sao cho đảm bảo tuân thủ chặt chẽ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp
- Phê duyệt, điều chỉnh phương án kinh doanh của nhóm
- Xây dựng, xúc tiến và quản lý chuỗi công ty bán lẻ
- Đào tạo đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi bán lẻ trong phạm vi phụ trách
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho doanh nghiệp; Lên kế hoạch kinh doanh định kỳ theo năm/quý/tháng chuỗi Công ty
- Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng
- Khéo léo xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty
- Tiến hành tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên kinh doanh.
- Đánh giá nhân viên dưới quyền
- Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cho cấp trên
* NHIỆM VỤ CHÍNH
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững không những tập trung vào việc tăng doanh thu mà còn dựa vào mức độ hài lòng của khách hàng
- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng
- Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
- Thuyết phục các đối tác về tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm sắp tới
- Đào tạo các nhân viên mới thành các nhân viên kinh doanh có tay nghề và kinh nghiệm cao hơn
- Báo cáo thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể cho ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc Phát triển kinh doanh, hoặc các vị trí tương tự, kinh doanh các dòng sản phẩm ván ép là một lợi thế, chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu
- Am hiểu về ván ép, vách chống cháy, đưa ra phương án phát triển kinh doanh.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ, kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch, kỹ năng kinh doanh
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan, Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh, Sử dụng tốt kỹ năng kinh doanh
- Skill - Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán và thuyết phục, Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định, Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, Kỹ năng quản trị mối quan hệ (networking), Kỹ năng quản trị thay đổi, Kỹ năng tư duy chiến lược, Kỹ năng quản trị xung đột, Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm, Kỹ năng tập trung vào mục tiêu, Kỹ năng thuyết trình phương án kinh doanh .
- Giao tiếp tiếng anh tốt.
- Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới, Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân, nhạy bén, trung thành và tận tâm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công Ty TNHH SKS Furniture Công Ty TNHH SKS Furniture
Khu phố Khánh Văn, Phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương/ P3-26.01 tòa nhà Park 3, số 720A đường Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Kinh Doanh
Công Ty TNHH SKS Furniture
Nộp đơn