Mô tả công việc
  • Quản lý, điều phối các Danh mục Khách hàng do Giám đốc nghiệp vụ giao.
  • Thực hiện các công tác quản lý, đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên thuộc quản lý theo yêu cầu của Công ty.
  • Làm việc, đôn đốc khách hàng thanh toán các khoản nợ theo quy định của Công ty; Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các khoản thanh toán; Liên hệ các bên liên quan để hỗ trợ giải quyết các khoản thanh toán của khách hàng, …
  • Công việc trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Có trình độ từ Trung cấp trở lên một trong các ngành luật, kinh tế, quản lý, an ninh.
  • Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nói chung.
  • Có kinh nghiệm quản lý.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 3
Logo Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
385C Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Đội trưởng thu hồi nợ (tín chấp)
Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
Nộp đơn