Mô tả công việc

- Managing Social Media & Online Reviews through use of proprietary management platforms/ Quản lý mạng xã hội & đánh giá trực tuyến thông qua việc sử dụng các nền tảng quản lý độc quyền:
- Controls day-to-day activities of select social media channels; manage and update all social presences of hotel, Wedding, Spa and Fitness./ Kiểm soát hoạt động hàng ngày các trang mạng xã hộ; quản lý và cập nhật tất cả các hình ảnh của khách sạn, tiệc cưới, spa và fitness.
- Monitors overall social media listening; creates alerts for follow-up and/or resolution./ Theo dõi, lắng nghe các ý kiến đánh giá trên mạng xã hội ; bật chế độ thông báo để theo dõi và / hoặc giải quyết.
- Monitors community feedback in real-time, drives daily engagement with public interaction for hotel and outlets’ official social presences (FB, Instagram, etc)./ Theo dõi phản hồi của cộng đồng mạng, tăng lượng tương tác hàng ngày đối với các trang mạng xã hội chính thức của khách sạn (FB, Instagram, v.v.).
- Manages active and engaged communities around a defined topic; performs social media canvasing and lead generation./ Quản lý các cộng đồng tích cực và gắn bó xung quanh một chủ đề xác định; thực hiện các phương tiện truyền thông xã hội và tạo khách hàng tiềm năng.
- Produces internal and external written communication, requiring a high level of professionalism and attention to detail./ Giao tiếp bằng văn bản nội bộ và bên ngoài, đòi hỏi mức độ chuyên nghiệp cao và chú ý đến từng chi tiết.
Presents latest findings, updates and analysis reports on social performance./ Trình bày những phát hiện mới, cập nhật và báo cáo phân tích mới nhất về hoạt động xã hội
- Monitor community feedback in real-time and assist with fan engagement./ Theo dõi phản hồi của cộng đồng mạng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
* Developing Creative Content/Phát triển sáng tạo nội dung
- Creates and maintains long-lead editorial content calendars (supporting the Brand’s Social Playbook guidelines), for hotel and outlets./ Tạo và duy trì lịch biên tập nội dung (dựa trên các nguyên tắc của Brand’s Social Playbook) cho khách sạn và nhà hàng.
- Develops unique hotel and F&B content (posts, photos, videos, infographics, etc) with assistance from local agency; sources and leverages quality User Generated Content in social amplification efforts and ensure usage rights for all materials./ Phát triển nội dung khách sạn và đồ ăn uống độc đáo (bài đăng, hình ảnh, video, đồ họa thông tin, v.v.) với sự hỗ trợ từ cơ quan địa phương; nguồn và thúc đẩy Nội dung do Người dùng Tạo chất lượng trong nỗ lực khuếch đại xã hội và đảm bảo quyền sử dụng cho tất cả các tài liệu.
- Assists to amplify content on social./ Hỗ trợ khuếch đại nội dung trên mạng xã hội.
- Ensures social content is reflective of brand positioning and brand voice./ Đảm bảo nội dung trên mạng xã hội phản ánh định vị thương hiệu và tiếng nói thương hiệu.
* Building and Maintaining Relationships/ Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Identifies local social influencers (bloggers, columnists, etc) and submits content for consideration./ Xác định những người có ảnh hưởng trong xã hội (các blogger, nhà báo, v.v.) và gửi nội dung để xem xét.
- Creates and implements contest, sweepstakes, and other user engagement tactics./ Triển khai các cuộc thi, rút thăm trúng thưởng và các chiến thuật thu hút người dùng khác.
- Partners with Hotel Dept. heads, Marketing and eCommerce Managers to proactively review, define and align social marketing executions for next 60-90 days./ Hợp tác với người đứng đầu Khách sạn, người phụ trách Tiếp thị và Thương mại Điện tử để chủ động xem xét, xác định và điều chỉnh các hoạt động tiếp thị xã hội trong 60-90 ngày tới.
- Works closely with regional/continent team to ensure alignment and synergy on campaigns/promotions./ Làm việc chặt chẽ với đội ngũ trong khu vực/châu lục để đảm bảo sự liên kết và sức mạnh tổng hợp trên các chiến dịch/quảng cáo
- Manages local agency partners on content and campaign development and execution/ Quản lý các đối tác trong việc phát triển, thực hiện nội dung và chiến dịch tiếp thị.
* Developing Social Media Strategy/ Phát triển chiến lược truyền thông xã hội
- Establishes long-range objectives for hotel and outlets’ online presence and specifies the strategies and actions necessary to achieve them./ Thiết lập các mục tiêu dài hạn cho sự các trang trực tuyến của khách sạn, đồng thời đưa ra các chiến lược và hành động cần thiết để đạt được mục tiêu đó.
- Incorporates Social Strategy into the property and F&B marketing plans in support of the hotel’s sales strategy./ Kết hợp Chiến lược xã hội vào bất động sản và kế hoạch tiếp thị F&B để hỗ trợ chiến lược bán hàng của khách sạn.
- Manage active and engaged communities aroun

Yêu cầu công việc

- Bachelor’s degree in business or relevant field. Having experience working in hotel/hospitality or customer service is an advantage./ Bằng cử nhân kinh doanh hoặc lĩnh vực có liên quan. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- At least 1 year working in administrative experience./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
- Speak with others using clear and professional language./ Có khả năng giao tiếp lưu loát và chuyên nghiệp.
- Prepare and review written documents accurately and completely./ Có khả năng soạn thảo văn bản chính xác, chuyên nghiệp.
- Working knowledge of standard office administrative practices and procedures./ Nắm vững về các thủ tục và quy trình làm việc hành chính văn phòng
- Excellent customer service skills with attention to details./ Kĩ năng chăm sóc khách hàng tốt, làm việc tỉ mỉ.
- Able to effectively communicate in English, in both written and oral forms./ Thành thạo Tiếng anh Giao tiếp và Văn phòng.
- Be friendly, customer centric, smile and able to work in a team environment./ Thân thiện, lấy khách hàng làm trung tâm, hòa đồng và có khả năng làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Discussed in the interview

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 774 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm
Khu Di tích Yên tử - Xã Thượng Yên Công - Thành phố Uông Bí - Quảng Ninh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Digital Marketing Manager
Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm
Nộp đơn