Digital Marketing
Mô tả công việc
- Thành thạo các nền tảng quảng cáo và tracking đo lường của Google: Adwords / GDN / Google Analytics / Tags Manager
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google/ Facebook/ Zalo.
- Lên ý tưởng, content cho các chiến dịch chạy quảng cáo.
- Theo dõi, phân tích, thống kế các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả, hiệu quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp…
Yêu cầu công việc
- Số năm kinh nghiệm: 2 năm
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Kỹ năng tự tìm hiểu tốt, cầu thị và có tinh thần học hỏi
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, trung thực, hòa đồng, linh hoạt về thời gian.
- Tính tự giác cao, khả năng chịu áp lực tốt.
- Thời gian làm việc: 8h15-17h15, từ T2 đến T6, và 2 ngày T7/tháng.
Phúc lợi công việc
- Lương: 12 - 15 triệu + doanh thu.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ tết, nghỉ phép… theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Tham gia các hoạt động, team building của công ty hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thương Mại Tokuyo