Mô tả công việc
  • Soát xét, kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ đấu giá;
  • Lập phương án và chịu trách nhiệm thực hiện các hồ sơ, dự án bán đấu giá của công ty;
  • Tư vấn, trực tiếp nhận hồ sơ đấu giá tài sản;
  • Điều hành phiên đấu giá;
  • Các công việc khác do lãnh đạo công ty giao.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học thuộc một trong các chuyên ngành luật, kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng;
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo nghề đấu giá
  • Đạt yêu cầu kiểm tra kết quả tập sự hành nghề đấu giá.
  • Có chứng chỉ hành nghề đấu giá;
  • Có khả năng tìm kiếm, tổng hợp phân tích thông tin khách hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp khá;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng,Tiếng Anh cơ bản;
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Thời gian làm việc vào giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

THÔNG TIN KHÁC

  • Độ tuổi: 30 - 50
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Đấu giá

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 50 tuổi
Đấu giá viên
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn