Cửa hàng trưởng
Mô tả công việc
* Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên bán hàng 1 lần/ tuần.
- Tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
* Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Cân đối lượng bán hàng hằng ngày để đặt hàng và tồn kho hợp lý theo doanh thu.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
* Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Kiểm soát hàng huỷ, hàng cận date, kiểm tra HSD hàng ngày hoặc hàng tuần.
- Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ,…..
- Họp kênh bán hàng 1 tuần/ lần.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng kiểm kê hàng hóa .
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng.
- Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của cửa hang.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
* Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa cửa hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
- Có khả năng trinh bày tốt.
- Anh văn giao tiếp.
- Vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Meat World