Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động của cửa hàng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng/năm.
- Bố trí ca trực, kiểm soát giờ giấc, tác phong công việc của nhân viên
- Công tác quản lý hàng hóa: sắp xếp, kiểm kê, đặt hàng,
- Đảm bảo đủ số lượng, chủng loại hàng hóa trưng bày tại cửa hàng.(đặt hà ng) .
- Giải quyết vấn đề phát sinh tại cửa hàng trong phạm vi công việc.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc đánh giá kết quả, đánh giá năng lực nhân viên.
- Báo cáo, đề xuất giải pháp liên quan đến trách nhiệm, phạm vi công việc được giao cho cửa hàng trưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD,....
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lí và đào tạo nhân viên tốt
- Thành thạo word, excel và phần mềm bán hàng chuyên dụng

Phúc lợi công việc

- Cơ hội đào tạo, phát triển kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm quản lý.
- Định hướng phát triển trở thành Cửa hàng trưởng
- Đồng nghiệp: Môi trường đồng nghiệp trẻ, năng động
- Chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe
- Lương tháng 13, thưởng Tết,
- Teambuilding, phong trào nội bộ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp thâm niên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 0
Từ khóa:
Cửa hàng phó
Logo Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee) Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 40 tuổi
Cửa Hàng Phó (Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay)
Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
Nộp đơn