Mô tả công việc

- Tiếp nhận database khách hàng, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.

- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng tham gia các dự án của Công ty.

- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc của khách hàng.

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng, nói lắp, nói giọng địa phương.

- Đã có kinh nghiệm làm tư vấn, dịch vụ khách hàng là lợi thế.

- Làm việc Parttime/Fulltime theo thời gian:

+ Parttime: 8h15 - 12h hoặc 13h15 - 17h30

+ Fulltime: 8h15 - 17h30

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực.

- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến.

- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Tripi: Teambuilding, Gala Dinner, Tripi Karaoke, Martine Day, Tripi Party…

- Cafe, đồ ăn sáng, hoa quả trà chiều miễn phí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch
Số 81A Trần Quốc Toản , P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Cộng tác viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Cộng Tác Viên Telesale
Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch
Nộp đơn