Mô tả công việc

Giới thiệu Khách hàng hoặc trực tiếp cùng lập vi bằng cho Văn phòng Thừa phát lại Tràng An:

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thừa phát lại;
  • Cung ứng thông tin về dịch vụ pháp lý của văn phòng đến khách hàng;
  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để giới thiệu dịch vụ phù hợp;
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với Văn phòng;
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức về pháp luật;
  • Có khả năng phát triển khách hàng, kỹ năng giao tiếp thuyết phục khách hàng;
  • Đối với cộng tác viên Part time: Thời gian làm việc linh hoạt
  • Đối với cộng tác viên Full time: từ thứ 2- thứ 6 (sáng từ 7h30-11h30; chiều từ 13h-17h).
Phúc lợi công việc

Các Thành viên sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
  • Hưởng hoa hồng cao theo vụ việc;
  • Được làm việc trong môi trường pháp lý chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được hỗ trợ, đào tạo công tác tư vấn, cung cấp dịch vụ cho khách hàng;
  • Văn phòng hỗ trợ soạn thảo, in ấn, phát hành vi bằng tận nơi làm việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 889 / 5
Logo Văn phòng Thừa phát lại Tràng An Văn phòng Thừa phát lại Tràng An
THU - 065A, Khu nhà phố Thủy Nguyên. - Xã Phụng Công - Huyện Văn Giang - Hưng Yên.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội, Toàn Quốc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Thừa phát lại

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Cộng tác viên
Văn phòng Thừa phát lại Tràng An
Nộp đơn