Mô tả công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng được Công ty bàn giao (Công ty cung cấp nguồn khách hàng chất lượng hàng tuần để khai thác).
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của khách hàng và thực hiện nghiệp vụ tư vấn theo quy trình tiêu chuẩn của Công ty.
- Thực hiện việc hướng dẫn, tư vấn khách hàng hoàn tất quy trình giao dịch
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng nói chuyện qua điện thoại;
2. Yêu cầu về kinh nghiệm và trình độ học vấn:
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học không phân biệt ngành nghề;
Đã từng làm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, kinh doanh;
3. Yêu cầu về giới tính và độ tuổi:
Ưu tiên Nữ, năm sinh từ 1996- 1981.
4.Yêu cầu về ngoại hình:
Dáng người cân đối, hài hòa, khỏe khoắn, màu da sáng, trang điểm nhẹ nhàng, trang phục nền nã theo phong cách công sở, khuôn miệng tươi tắn, hay cười, gương mặt biểu cảm vui vẻ.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn, đạt mức cao nhất thị trường lao động theo kết quả công việc.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT …v.v theo quy định của Pháp Luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty: nghỉ mát, thưởng suất sắc.v.v.
- Được huấn luyện và đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 0
Logo Công ty TNHH E Phát Công ty TNHH E Phát
Tầng 3, Tòa nhà số 8, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/04/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tư Vấn
Công ty TNHH E Phát
Nộp đơn