Chuyên Viên Truyền Thông Thương Hiệu
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch content cho các hoạt động truyền thông theo tháng/ quý của các thương hiệu
- Chuẩn bị các thiết kế, nội dung cho triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu
- Đảo bảo đầy đủ nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của thương hiệu: Facebook, Website
- Theo dõi tiến trình thực hiện, kết quả của các hoạt động truyền thông thương hiệu đang triển khai
- Chịu trách nhiệm tổng hợp kết quả các hoạt động đã triển khai trong tháng/ chiến dịch đã được giao triển khai
- Phối hợp với bộ phận Quản lý hàng hóa lên đề xây dựng các chương trình truyền thông thương hiệu
- Lập kế hoạch về số lượng và hướng triển khai nội dung truyền thông trên các kênh Facebook, Website thương hiệu
- Xây dựng các quy trình thực hiện công việc trong bộ phận, phối hợp với các bộ phận theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí có chuyên môn tương tự.
- Kỹ năng triển khai các hoạt động truyền thông online, offline
- Kỹ năng tổng hợp thông tin về thị trường, về xu hướng ngành
- Kỹ năng trình bày và thuyết trình chuyên nghiệp, tự tin
- Giao tiếp tốt và có năng lực làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng chịu áp lực công việc, tư duy chiến lược và năng lực tư vấn
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh