Mô tả công việc

- Lập kế hoạch công tác Truyền Thông Nội Bộ
- Triển khai các hoạt động truyền thông theo định hướng từ CEO
- Điều hành trực tiếp, chịu trách nhiệm chính về nội dung và chất lượng các dự án TTNB;
- Xây dựng và phát triển văn hóa danh nghiệp;
- Quản trị chung các kênh truyên thông, xây dựng được tính đa dạng trong nội dung, hình thức hoạt động và kênh truyền thông;
- Đóng góp ý tưởng để cải tiến và nâng cao hiệu quả công việc cho hoạt động truyền thông
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty.
- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt
- Chủ trì các sự kiện nội bộ của Công ty;
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email,… nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên công ty
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Đại học
2. Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Maketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện
- Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện
3. Kỹ năng:
- Quản lý dự án
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng ghi chú tốt
- Kỹ năng quản lý công việc tốt
- Sử dụng tốt các công cụ chỉnh sửa ảnh và video
4. Các yêu cầu khác
- Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Linkedin, v.v.).
- Năng động, nhạy bén, tạo được thiện cảm với mọi người.
- Là người có khả năng kết nối, gắn kết giữa các bộ phận, phòng ban, chi nhánh, trung tâm...
- Tạo được sự hứng khởi và lan toả trong cách truyền tải, cách triển khai các hoạt động,
- Phong thái làm việc hiện đại trong tư duy, chuyên nghiệp trong hành động,Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Từ 8h30 – 17h45 .
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe.
- Các phụ cấp ngày lễ tết
- Thưởng Đánh giá HQLV
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 655 / 0
Logo Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam
Tầng 9 và tầng 10, tòa Gold Tower, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ
Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam
Nộp đơn