Chuyên Viên Truyền Thông
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Truyền thông theo định kỳ theo năm, theo quý, theo mùa, theo bộ sưu tập cho toàn bộ hệ thống.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất nội dung, quan hệ báo chí và tổ chức sự kiện
- Triển khai kế hoạch Truyền thông, kế hoạch sản xuất nội dung và quan hệ báo chí
- Xây dựng kế hoạch digital marketing, triển khai và theo dõi quảng cáo trên các kênh online: google, facebook, youtube, Instagram, tiktok…
- Quản trị tài khoản online nói trên và website của thương hiệu
- Phát triển các kênh marketing online và các kênh quảng cáo mới trên nền tảng số
- Triển khai các chiến dịch xây dựng thương hiệu thông qua các công cụ digital marketing (SEO, SEM, Online advertising, email marketing, mobile marketing, social media. Sms marketing, affiliate marketing…) bao gồm cả thử nghiệm và đánh giá kết quả
- Nghiên cứu dư luận xã hội (Social listening)
- Thực hiện các báo cáo công việc theo kế hoạch
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông các trường Đại học trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc cho các thương hiệu thời trang, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các đơn vị thời trang nước ngoài.
- Chứng chỉ: Ưu tiên có các chứng chỉ về các khóa học về kỹ năng
- Kiến thức về thời trang
- Kiến thức về hàng hóa, thị trường
- Kiến thức về quản trị, kinh doanh, MKT
- Đàm phán, thuyết phục.
- Tạo dựng mối quan hệ.
- Thuyết trình, giao tiếp.
- Trung thực, chịu áp lực công việc cao.
- Ngoại hình ưa nhìn
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI