Mô tả công việc
  • Thực hiện thẩm định trực tiếp khách hàng theo phân công.
  • Thiết lập hoạt động nhận diện hồ sơ tín dụng giả mạo thuộc các phân khúc khách hàng.
  • Tham gia góp ý kiến xây dựng các văn bản định chế (Quy trình, quy định, sản phẩm, chính sách,…) liên quan đến cấp tín dụng cho phân khúc khách hàng trực thuộc.
  • Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ ĐVKD trên toàn hệ thống thẩm định khoản cấp tín dụng thuộc phân khúc khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý cho Trưởng phòng về tình trạng các khoản cấp tín dụng đã xử lý.
  • Thực hiện các công việc khác phát sinh theo phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tối nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Đầu tư hoặc tương đương.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng, Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán, Thẩm định giá.
  • Có kiến thức chuyên về chuyên ngành/lĩnh vực: tài chính, ngân hàng, chứng khoán, thẩm định tín dụng/đầu tư; hiểu biết các quy định của Pháp luật có liên quan đến công tác thẩm định tín dụng, đầu tư.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 614 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Thẩm Định (Khách Hàng Doanh Nghiệp)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn