Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng quy trình thực hiện M&A.
- Tìm kiếm, làm việc với các đối tác, nhà đầu tư, chủ đầu tư, môi giới....về các dự án mới theo các tiêu chí và yêu cầu của BLĐ
- Điều phối các đơn vị nội bộ trong việc thẩm định dự án (pháp lý; thị trường, tài chính, nhân sự..)
- Đàm phán về các nội dung trong hợp đồng hợp tác, thực hiện cơ cấu giao dịch M&A
- Chủ trì trong việc xử lý các công việc hậu M&A (bàn giao hồ sơ tài chính, tài sản, con người, pháp lý, bàn giao mặt bằng thực địa…)
- Tham gia xây dựng kế hoạch, phương án M&A theo chiến lược của tập đoàn
- Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ theo phân công của Trưởng phòng/ bộ phận

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính/Ngoại thương/ Kinh tế/ Địa chính
- Ngoại ngữ: Có thể sử dụng Tiếng Anh là lợi thế
- Tin học: MS office thành thạo
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản và tài chính, trong đó có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực M&A
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức: Am hiểu về mô hình, cơ cấu tổ chức công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản
+ Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vưc bất động sản, quy trình phát triển dự án
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về kiến thức tài chính
+ Am hiểu về các quy định luật pháp liên quan đến bất động sản

Phúc lợi công việc

Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, hàng năm Tập đoàn sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
Các chế độ thưởng:
• Thưởng các dịp Lễ, Tết
• Thưởng lương tháng 13
• Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Tập đoàn
Các chế độ phúc lợi:
• Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
• Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
• Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với khả năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
- Hưởng các chế độ khác của công ty và các quy định của Bộ luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 7
Logo Công ty Cổ phần Thaiholdings Công ty Cổ phần Thaiholdings
Số 210 Đường Trần Quang Khải - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
M&A, Bất Động Sản, Thẩm Định Dự Án, Pháp Lý Dự Án Đầu Tư

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên thẩm định dự án (M&A)
Công ty Cổ phần Thaiholdings
Nộp đơn