Mô tả công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động Kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, chứng từ kỹ thuật, lên hợp đồng,
- Tư vấn, hỗ trợ và theo dõi các đơn hàng của khách trong quá trình thực hiện kinh doanh với công ty,
- Chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng hiện tại, giải quyết các trường hợp khiếu nại phát sinh từ khách hàng,
- Chuyển các yêu cầu của khách hàng cho những bộ phận liên quan để đốc thúc hoàn thành tiến độ thực hiện,
- Hỗ trợ phòng vật tư kiểm tra hàng tồn, cập nhật tình trạng hàng hóa thường xuyên (mới, quá hạn, lỗi kỹ thuật) để lên kế hoạch kịp thời
- Kết hợp với phòng Kỹ thuật để update hoàn chỉnh thông tin, tính năng của từng sản phẩm, các loại mặt hàng hiện tại của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, marketing hoặc các ngành liên quan;
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, từng làm việc thuộc lĩnh vực cung cấp máy móc, thiết bị là một lợi thế;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng tiếng Anh ở mức độ đọc hiểu;
- Kỹ năng quản lý nhóm, quản lý công việc tốt;
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 1
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH SAMASER Holdings Công ty TNHH SAMASER Holdings
29 Nguyễn Văn Quỳ - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Sales Admin
Công ty TNHH SAMASER Holdings
Nộp đơn